Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Bellerin hạnh phúc sau mùa giải tỏa sáng tại Arsenal

Sao trẻ Bellerin arsenal phát biểu trên kênh link vao m88 moi nhat cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal có một mùa giải thành công với 20 lần ra sân tại Premier League với kỹ thuật tốc độ , phòng ngự tốt hỗ trợ tấn công hiệu quả , phóng đoán tình huống tốt , anh ghi 2 bàn .
[​IMG]
Sau một mùa giải 2014-2015 thành công Bellerin nói trên kênh w88ap , Mùa giải vừa qua thật tuyệt vời với tôi. Thật vinh dự khi được thi đấu bên cạnh những ngôi sao lớn và quan trọng nhất là đóng góp vào thành công của CLB. Mùa giải tới sẽ rất khó khăn bởi tôi sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ ở cùng vị trí, nhưng tôi sẽ cố gắng nhằm giữ được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát”.

Ngoài ra trên trang song bai truc tuyen anh lên tiếng khen hết lời chiến lược gia đào tạo đội bóng .Tài năng trẻ nói: “Tôi cảm thấyạnh phúc khi được chơi bóng cho một CLB giàu truyền thống như Arsenal. Đây là đội bóng không chỉ biết mua cầu thủ mà còn có hệ thống đào tạo trẻ rất tốt, rất nhiều cầu thủ trẻ đã trưởng thành từ đây. Tôi ấn tượng với cách đào tạo trẻ của đội bóng, tại đây tài năng của tôi đã được nâng lên một tầm cao mới”.
Categories: